NGÀY 16 THÁNG 07 - 2019
MAZDA2 - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO LẦN ĐẦU SỞ HỮU XE
Khi cuộc đua về mặt công nghệ và trang bị xe lên đến đỉnh điểm, những tưởng các quyết định mua xe sẽ được đưa ra nhanh chóng hơn nhờ vào các bài toán so sánh về thông số và giá cả nhưng kỳ thực lại không. Thực tế là điều này khiến khách hàng càng trở nên bối rối. 

Các nhà nghiên cứu tâm lý đã phát hiện ra một điều rằng, phần đông mọi người có xu hướng quay trở lại với những lựa chọn quen thuộc khi có quá nhiều lựa chọn được bày ra trước mắt khiến họ khó khăn hơn khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiệu ứng tâm lý này còn được gọi là Hiệu ứng thiên vị lựa chọn. Vì vậy, thay vì chăm chăm vào các mẫu xe “hot”, một bộ phận khách hàng có xu hướng tìm lại những mẫu xe đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng,. Ở trường hợp này, Mazda2 chính là minh chứng. 
Mazda2.jpg

MAZDA2 VÀ CUỘC ĐUA MARATHON CÙNG THƯƠNG HIỆU
Là mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Mazda được sản xuất tại Việt Nam, Mazda2 mang một ý nghĩa quan trọng khi là "người mở đường" cho thương hiệu xe Nhật quay trở lại đất nước hình chữ S. Từ một phiên bản hatchback duy nhất khi mới ra mắt, Mazda2 được nâng cấp lên cả 2 phiên bản hatchback và sedan vào năm 2015 để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, Mazda2 có đến 4 phiên bản và được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan - quốc gia có doanh số Mazda2 cao nhất tại Đông Nam Á, với chất lượng vẫn đi theo tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Nhật Bản. 
Bản sao của Mazda2moi hinh xe.jpg

Sự bền bỉ của Mazda2 có thể ví von như một vận đông viên marathon, minh chứng ở doanh số ổn định qua từng năm, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người thường xuyên phải sử dụng xe di chuyển trong khu vực đô thị. 

LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGƯỜI MUA XE LẦN ĐẦU
Những ai đang sở hữu xe ô tô hẳn vẫn còn nhớ rõ cảm giác háo hức pha lẫn chút lo lắng, hồi hộp khi lần đầu tiên được sở hữu “xế hộp”. Đối với nhiều người, một chiếc ô tô thực sự là một gia tài, thậm chí việc sở hữu nó còn được xem là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Cũng chính vì lý do đó mà người mua thường mất khá nhiều thời gian để cân nhắc các lựa chọn. 

Và điều thú vị ở đây là cái tên Mazda2 luôn nằm trong danh sách cân nhắc của nhóm khách hàng này. Lý do là gì vậy? 

Giá cả và chi phí sử dụng hợp lý
Việc đầu tiên mà đa số khách hàng mua xe lần đầu đều làm đó chính là xác định tầm giá. Mức giá, chi phí sử dụng hợp lý và phù hợp với nhu cầu của người mới lái xe sẽ được xem xét nhiều nhất. Và rõ ràng, Mazda2 đáp ứng các tiêu chí này một cách dễ dàng. 

Mazda2 hiện có khung giá hấp dẫn (từ 514 triệu đồng đến 594 triệu đồng, tùy phiên bản, xem bảng giá chi tiết Mazda2), mức giá được cho là hoàn toàn phù hợp với thu nhập và thị hiếu của đại đa số người Việt Nam. Bên cạnh đó, Thaco còn tăng sức hút cho Mazda2 với những chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá bán.

Về nhiên liệu, động cơ SkyActiv trên Mazda2 là công nghệ tiết kiệm hàng đầu hiện nay, cùng với chi phí bảo dưỡng hợp lý và hệ thống xưởng dịch vụ trải dài khắp nước. Có thể nói với Mazda2, việc sở hữu và sử dụng ô tô thương hiệu Nhật đẳng cấp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
SkyActiv.jpg

Thiết kế bắt mắt
Với thiết kế KODO đặc trưng, Mazda2 mang dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa linh hoạt, đáp ứng yếu tố trẻ trung và thời thượng mà người trẻ ngày nay theo đuổi. Các đường gân liền mạch trên xe tạo nên các khối chắc chắn, khoang động cơ dài tạo cảm giác thể thao và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, Mazda2 phiên bản mới nhất đã được THACO đa dạng hoá màu sơn ngoại thất, lên tới 8 màu sắc khác nhau, trong đó có 3 màu mới, nổi bật là Màu đỏ (Soul Red Crystal).
Mazda2 ngoai that.png

Ngoài ra, nội thất xe phiên bản mới nhất có nhiều khác biệt khi thay đổi thiết kế vô-lăng, tích hợp lẫy chuyển số, nút chỉnh ga tự động (Cruise Control) và nâng cấp màn hình cùng nút điều chỉnh Mazda Connect mới. Đáng chú ý, ghế da trên bản hatchback cao cấp nhất có màu be thay vì chỉ tông đen như trước. 
Mazda2 tien nghi.jpg

Tiện nghi và công nghệ dẫn đầu phân khúc
Cần nhấn mạnh rằng, Mazda2 mới là sản phẩm có mức trang bị an toàn tốt nhất trong phân khúc, tương đương các sản phẩm cao cấp, và vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.
Mazda2 Mazda connect.png

Mazda2 được trang bị hệ thống GVC , là hệ thống kiểm soát gia tốc thông minh độc quyền do Mazda phát triển giúp xe di chuyển ổn định và êm ái hơn. Bên cạnh đó, Mazda2 còn được tinh chỉnh hệ thống treo, cải thiện khả năng cách âm, giúp người lái cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong quá trình sử dụng. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trong phân khúc trang bị i-Stop, hệ thống góp phần tiết kiệm năng lượng, đồng thời hạn chế khí thải ra môi trường. 
Mazda2 GVC.jpg

Phù hợp cho cả người độc thân và người đã có gia đình 
Mang dáng vẻ gọn nhẹ nhưng kỳ thực không gian bên trong của Mazda2 khá rộng rãi và được trang bị hệ thống tiện nghi giải trí bậc nhất phân khúc, phù hợp cho cả những người độc thân và các đối tượng khách hàng đã có gia đình một thế hệ. Đặc biệt, đây là mẫu xe được thiết kế để ưu tiên di chuyển trong khu vực nội đô nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nhiều khách hàng chia sẻ mặc dù đã sở hữu xe ở phân khúc cao hơn nhưng những lúc cần di chuyển nhanh và ưu tiên tính tiện lơi, Mazda2 luôn là lựa chọn tối ưu nhất. 
Mazda2 noi that.jpg

Rõ ràng, sự tổng hòa của tất cả những yếu tố về giá cả, thiết kế, vận hành, an toàn và tiện nghi đã giúp Mazda2 giữ vững vị thế của mình trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Thế mạnh mà chiếc xe hạng B này sở hữu đã được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng trong suốt những năm qua. Vì vậy, với những ai đang phân vân về “người bạn đồng hành đầu tiên” trên các cung đường, đừng ngần ngại lựa chọn Mazda2. 
Kinh doanh093 880 6359Dịch vụ093 880 7517

Thông tin liên hệ


  • MAZDA GIẢI PHÓNG: Số 5, đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • thaiduyoanh@thaco.com.vn
  • 024.36866748
  • 0243.686 6473
  • Thời gian làm việc:

    Kinh doanh:
    Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 18h00
    Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 – 17h00

    Dịch vụ:
    Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00
    Thứ 7: 8h00 – 12h00
Theo dõi chúng tôi tại
Đăng ký nhận bảng tin
Hotline Kinh Doanh
Hotline Dịch Vụ